คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ ย้ายจากเซลติกมาร่วมทีมเบรนท์ฟอร์ด

คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ ย้ายจากเซลติกมาร่วมทีมเบรนท์ฟอร์ด

    คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ ย้ายจากเซลติกนักเตะหน้าใหม่พรีเมียร์ลีกเบรนท์ฟอร์ดด้วยสัญญา 5 ปีด้วยค่าตัว 13.5 ล้านปอนด์ Ajer ซึ่งได้รับการจัดอันดับสูงและเป็นเป้าหมายของ Norwich เสร็จสิ้นการแพทย์ในสัปดาห์นี้และไม่ได้อยู่ในทีมของ Celtic ที่ดึง 1-1 กับ FC Midtjylland ในรอบคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ลีกเลกแรกเมื่อวันอังคารค่าธรรมเนียมสำหรับการโอนของ Ajer อาจเพิ่มขึ้นอีกด้วยโบนัสที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพโธมัส แฟรงค์หัวหน้าโค้ชของเบรนท์ฟอร์ดกล่าวว่าเราต้องการให้กองหลังตัวกลางอีกคนเข้ามาและคริสเป็นตัวเลือกแรกของเราเราคิดว่าเขาเหมาะกับโปรไฟล์เฉพาะตำแหน่งอย่างสมบูรณ์แบบโดยเฉพาะกับลูกบอล 

   คริสเป็นคนใจเย็นและสามารถหาการผ่านบอลที่เหมาะสมระหว่างแนวรับได้ระดับของเขาในการส่งบอลไปข้างหน้านั้นสูงมากในฐานะกองหลังเขามีสภาพร่างกายที่คุณต้องการและเขาชนะการดวลเมื่อเขาเล่นในลีกสก็อตแลนด์เขาสามารถช่วยเราได้ทั้งสองกล่องด้วยความแข็งแกร่งของเขาในอากาศเขาเป็นผู้เล่นในวัยที่ดีและเราคิดว่าเขาเข้ามาและพร้อมที่จะแสดงในพรีเมียร์ลีก แต่เขาก็เหมาะกับวิธีที่เราต้องการรับสมัครผู้เล่นและทำงานกับพวกเขาด้วยเขาสามารถพัฒนาในฐานะผู้เล่นและทั้ง Brentford FC และ Kris สามารถก้าวไปสู่ระดับที่สูงขึ้นได้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า Sky ในเยอรมนีรายงานเมื่อเดือนที่แล้วว่าไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นกำลังเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงที่เป็นไปได้สำหรับทีมชาตินอร์เวย์ซึ่งเหลือสัญญาเซลติกอีกหนึ่งปี 

คริสตอฟเฟอร์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร อยู่กับ Celtic มาตั้งแต่ปี 2559 และลงนามในข้อตกลงใหม่สี่ปีกับ Hoops ในปี 2018 

     Ajer อยู่กับ Celtic มาตั้งแต่ปี 2559 และหลังจากการยืมตัวที่ Kilmarnock ในปี2559/17ได้ลงนามในข้อตกลงใหม่สี่ปีกับ Hoops ในปี 2561เอซี มิลานสโมสรในเซเรียอาก็กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับเขาก่อนที่จะยุติความสนใจที่จะไล่ตามฟิกาโยโทโมรีของเชลซีที่มีมายาวนานข่าวลือยังเชื่อมโยงนักเตะวัย 23 ปีกับนิวคาสเซิ่ล Ajer ผู้ทำประตูได้2ประตูจากการลงเล่น47นัดให้กับเซลติกในช่วงฤดูกาล 2020/21 กล่าวเมื่อเดือนที่แล้วว่าผมเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีและนั่นคือสิ่งที่ผมจดจ่ออยู่แต่แน่นอนว่าบางสิ่งอาจเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ฉันจะยึดมั่นในสิ่งนั้นและภักดีต่อสโมสรแต่เพื่อให้ทั้งฉันและสโมสรมีจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับการเจรจาอาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ 

    Ajer เป็นการมาถึงครั้งที่สองของ Brentford ในช่วงฤดูร้อนหลังจากที่พวกเขาเพิ่งเสร็จสิ้นการลงนาม Frank Onyeka ของ FC Midtjylland หลังจากใบอนุญาตทำงานมิดฟิลด์ไนจีเรียรายนี้ได้รับการประกาศในฐานะนักเตะคนแรกของบีส์ในฐานะสโมสรในพรีเมียร์ลีกด้วยสัญญา 5 ปีหลังจากเดินทางมาถึงสหราชอาณาจักรเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นกำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับคริสตอฟเฟอร์อาเยอร์กองหลังชาวนอร์เวย์อยู่กับเซลติกมาตั้งแต่ปี2016และเป็นเป้าหมายของนอริชด้วยเอซีมิลานยุติความสนใจในเดือนมิถุนายนโธมัสแฟรงค์เราอยากได้กองหลังตัวกลางอีกคนและคริสคือตัวเลือกแรกของเราคุณสามารถติดตามข่าวสารการโอนย้ายล่าสุดและข่าวกีฬาฟุตบอลได้ก่อนใครที่เว็บของเรา 

เครดิต. ufa877

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *