จาดอน ซานโช่ เข้ารับการตรวจร่างกายที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จาดอน ซานโช่ เข้ารับการตรวจร่างกายที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

     จาดอน ซานโช่ กำลังเข้ารับการตรวจร่างกายกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันอังคารนี้ก่อนย้ายจากโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ Sancho ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับสโมสร Old Trafford แล้วอดีตนักเตะเยาวชนของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดว่าจะไปพักร้อนเมื่อพิธีการเสร็จสิ้นโดยฤดูกาลใหม่ของพรีเมียร์ลีกอยู่ห่างออกไปไม่ถึงเดือนนักเตะวัย 21 ปีรายนี้เป็นหนึ่งในสามนักเตะทีมชาติอังกฤษที่พลาดจุดโทษในเกมนัดชิงชนะเลิศยูโร 2020 ที่อิตาลี่ที่เวมบลีย์พ่ายร่วมกับมาร์คัสแรชฟอร์ดเพื่อนร่วมสโมสรที่กำลังจะถึงและบูกาโย ซาก้าของอาร์เซนอลผู้เล่นทั้งสามรายตกเป็นเป้าหมายของการเหยียดผิวทางโซเชียลมีเดียหลังจากความพ่ายแพ้ 

    ราคาขอของดอร์ทมุนด์ในช่วงเริ่มต้นของหน้าต่างนั้นเกิน 85 ล้านปอนด์และข้อตกลงนี้ยังน้อยกว่าการประเมินมูลค่า 108 ล้านปอนด์เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว 35 ล้านปอนด์สัญญาของ Sancho ที่ดอร์ทมุนด์จะดำเนินไปจนถึงฤดูร้อนปี 2023 และพวกเขาไม่ต้องการเสี่ยงให้เขาเข้าสู่ปีสุดท้ายของข้อตกลงสโมสรบุนเดสลีกากำลังมองหาตัวแทนอย่างแข็งขันโดยมี Donyell Malen และ Noni Madueke ของ PSV สองผู้เล่นที่พวกเขาได้สำรวจอย่างกว้างขวางเมืองยังคงมีเงื่อนไขการขายและถูกกำหนดไว้สำหรับโชคลาภจากคู่แข่งข้ามเมืองของพวกเขาหากการโอนผ่านฝ่ายซ้ายย้ายมาจากอคาเดมี่ของวัตฟอร์ดก่อนย้ายมาซิตี้ในปี 2015 แต่เขาย้ายไปดอร์ทมุนด์ในปี 2017 หลังจากปฏิเสธข้อเสนอสัญญาใหม่ที่เอทิฮัดสเตเดี้ยม 

จาดอน

จาดอน ซานโช สร้างตัวเองอย่างรวดเร็วในฐานะผู้เล่นหลักของดอร์ทมุนด์ 

     Sancho สร้างตัวเองอย่างรวดเร็วในฐานะผู้เล่นหลักของดอร์ทมุนด์และยิงได้ 50 ประตูจาก 137 นัดให้กับสโมสรเยอรมันอาจเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ฝ่ายของ Ole Gunnar Solskjaer มีความต้องการเร่งด่วนมากขึ้นในด้านอื่น ๆ แฟนบอลหลายคนอาจชอบกองหลังตัวกลางแต่ซานโช่กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นอายุน้อยที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และมันง่ายที่จะเข้าใจว่าทำไมยูไนเต็ดถึงมุ่งมั่นที่จะหาคนมาในที่สุดแฮร์รี่ แม็คไกวร์กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ซานโช่ เพื่อนร่วมทีมทีมชาติอังกฤษว่าเป็นพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมและเชื่อว่าการมาถึงของเขาที่ใกล้จะมาถึงเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับสโมสร 

   จาดอนเป็นผู้เล่นระดับท็อปมีความสามารถพิเศษเด็กหนุ่มที่มีประสบการณ์มากมายแม็คไกวร์กล่าวในงานแถลงข่าวที่อังกฤษก่อนชัยชนะรอบรองชนะเลิศยูโร 2020 กับเดนมาร์กตัวเลขของเขาบอกได้ด้วยตัวเองสิ่งที่เขาทำในเยอรมนีเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่ายังไม่บรรลุข้อตกลงเราไม่สามารถยืนยันได้ว่าเขาคือนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดฉันรู้ว่ามันใกล้เข้ามาแล้วแต่เขายังคงเป็นนักเตะดอร์ทมุนด์อย่างที่เป็นอยู่แน่นอนว่ามันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นและหวังว่าเราจะผ่านพ้นมันไปได้ Jamie Redknapp เชื่อว่า Jadon Sancho เป็นตัวเลือกที่น่าตื่นเต้นสำหรับอังกฤษและคาดหวังให้เขาใช้โอกาสนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดถ้าเขาลงเล่นให้กับยูเครน 

เครดิต. สมัคร gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *