ฟอร์มของ อังกฤษในการเอาชนะเยอรมนี 2-0

ฟอร์มของ อังกฤษในการเอาชนะเยอรมนี 2-0

    ฟอร์มของ อังกฤษในการเอาชนะเยอรมนี 2-0แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้อธิบายถึงประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่แต่เตือนว่าผู้เล่นของเขาต้องโฟกัสไปที่รอบก่อนรองชนะเลิศอย่างรวดเร็วแม้จะมีช่วงเวลาที่วิตกกังวลอยู่หลายครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ Jordan Pickford ยอดเยี่ยมช่วยจาก Timo Werner และ Kai Havertz ทั้งสองข้างในช่วงพักครึ่งอังกฤษได้จองสถานที่ในช่วงแปดสุดท้ายของยูโร 2020 โดยมีเป้าหมายในช่วงท้ายของ Raheem Sterling และ Harry Kane ชัยชนะครั้งแรกของอังกฤษเหนือเยอรมนีในเกมน็อกเอาต์นับตั้งแต่นัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกปี 1966ผู้เล่นมากมายมหาศาล ผ่านเข้ามาในทีมได้ กุนซือทีมชาติอังกฤษ เซาธ์เกต กล่าวหลังจากเห็นกองเชียร์ของเขาส่งเสียงเชียร์ถึงชัยชนะ 45,000 คนแฟน ๆ ในสนามก็น่าทึ่งเช่นกัน 

   ฉันอยู่ที่นี่มาเต็มบ้านแล้วและไม่ได้ยินเลยเมื่อใกล้ถึงระดับที่ได้ยินในวันนี้แต่พลังงานในสนามนั้นช่างเหลือเชื่อ เพื่อที่จะส่งความรู้สึกกลับบ้านให้พวกเขาเหมือนที่พวกเขาทำในคืนนี้และคุณไม่สามารถทำได้ เอาชนะ ‘Sweet Caroline’ ได้นิดหน่อย นั่นเป็นเข็มขัดจริงๆสำหรับคนเหล่านั้น หลังจากปีที่ยากลำบากที่บ้าน การได้รับความเพลิดเพลินที่เรามอบให้พวกเขาในวันนี้เป็นสิ่งที่พิเศษมากฉันไม่จำเป็นต้องพูด แต่เมื่อเราเข้าไปในห้องแต่งตัว เรากำลังพูดถึงวันเสาร์อยู่แล้ว วันนี้เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมแต่ต้องเสียทั้งอารมณ์และร่างกาย เราต้องแน่ใจว่าเราฟื้นตัวได้ดี 

ฟอร์มของ

ฟอร์มของ อังกฤษพบความสมดุลระหว่างแนวรับและแนวรุกในการเอาชนะเยอรมนี 2-0 

   มันเป็นช่วงเวลาที่อันตรายสำหรับเรา เรามีความรู้สึกกันทั้งประเทศว่าเราแค่ต้องลุกขึ้นมาคว้ามันให้ได้ในตอนนี้ แต่มันจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่จากนี้ไป เท้าของผู้เล่นอยู่บนพื้นดิน พวกเขา ควรรู้สึกมั่นใจจากแนวทางที่พวกเขาเล่น แต่เรามาที่นี่ด้วยความตั้งใจ และเรายังไม่ประสบความสำเร็จการได้เห็นประตูที่สองเป็นช่วงเวลาที่พิเศษจริงๆ แต่เรายังไม่บรรลุสิ่งที่เราต้องการบรรลุ เราสามารถมองย้อนกลับไปในวันที่เหมือนวันนี้ในอนาคต แต่ฉันต้องการโฟกัสให้ถูกต้องและมองไปข้างหน้า ถึงวันเสาร์เมื่อสะท้อนถึงแง่มุมทางเทคนิคของจอแสดงผล เซาธ์เกตยกย่องความสงบด้านข้างของเขาในการต่อสู้อันดุเดือด 

   การแสดงมีความสำคัญมากเขากล่าวเรากำลังเล่นกับทีมที่มีผู้ชนะฟุตบอลโลกสี่คน ผู้จัดการทีมที่มีอาชีพที่น่าทึ่งกับเยอรมนี ฉันมีความเคารพอย่างมากในสิ่งที่เขาทำเรารู้ว่ามีคำถามเสมอเกี่ยวกับเราในการเจอกับทีมใหญ่ และเรารู้ว่าเยอรมนี ด้วยประสบการณ์ของพวกเขา จะเป็นตัวกำหนดบางส่วนของเกมเราจะมีความหลงใหลและหัวใจอยู่เสมอ แต่เราก็มีสมองเช่นกัน เรากดดันในช่วงเวลาที่เหมาะสม กองหน้าเลือกช่วงเวลาที่เหมาะที่จะไปและอยู่ต่อ เราพบความสมดุลของความกล้าหาญในการครองบอลและการครองบอลในแดนของเรา และ ช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะดำเนินไปอย่างรวดเร็วและตอบโต้ นั่นคือก้าวไปข้างหน้าอย่างแท้จริงสำหรับเรา 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *