มาร์คัส แรชฟอร์ด กำลังพิจารณาที่จะเข้ารับการผ่าตัด

มาร์คัส แรชฟอร์ด กำลังพิจารณาที่จะเข้ารับการผ่าตัด

     มาร์คัส แรชฟอร์ด ปัจจุบันรับใช้ทีมชาติอังกฤษในศึกยูโร 2020 กำลังพิจารณาที่จะเข้ารับการผ่าตัดหลังจากเล่นผ่านด่านความเจ็บปวดที่มีอาการบาดเจ็บที่ไหล่ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน เกมพรีเมียร์ลีกของแมนฯ ยูไนเต็ดคือวันที่ 14 สิงหาคมที่บ้านกับลีดส์ Marcus Rashford จะรอจนถึงสิ้นสุดยูโร 2020 เพื่อตัดสินใจว่าจะเข้ารับการผ่าตัดบนไหล่ของเขาหรือไม่นักเตะวัย 23 ปีรายนี้ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่ทีมชาติอังกฤษในศึกยูโร 2020 กำลังพิจารณาที่จะลงมือหลังจากเล่นผ่านแนวรับความเจ็บปวดจากอาการบาดเจ็บตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน

    ในขณะที่กองหน้าฉีกกล้ามเนื้อที่ไหล่ซ้ายของเขา แต่ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเข้ารับการผ่าตัดจนกว่าจะจบการแข่งขันกองหน้ารายนี้ซึ่งยังไม่ได้ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในรายการนี้ อาจพลาดช่วงเริ่มต้นฤดูกาลพรีเมียร์ลีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากเขาตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดมันเป็นการผ่าตัดหรือฉันไม่ได้รับการผ่าตัด เขากล่าวฉันยังไม่แน่ใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าต้องการมันหรือไม่ ดังนั้นฉันจะทำมันให้ได้ ฉันจะจบอย่างแข็งแกร่งที่นี่ และฉันมีเวลาว่างสองสามสัปดาห์เพื่อพักผ่อนและตัดสินใจว่าฉันจะเป็นเช่นไร กำลังจะทำการดำเนินการใด ๆ และการฟื้นฟูสมรรถภาพภายหลังการมีส่วนร่วมของอังกฤษในการแข่งขันฤดูร้อนนี้อาจทำให้เขาต้องสงสัยในเกมพรีเมียร์ลีกของแมนฯ ยูไนเต็ดที่เปิดบ้านที่ลีดส์ยูไนเต็ดในวันที่ 14 สิงหาคม

มาร์คัส แรชฟอร์ด กล่าวหลังเกมเปิดกลุ่มดีของอังกฤษกับโครเอเชีย

    แรชฟอร์ดกล่าวหลังเกมเปิดกลุ่มดีของอังกฤษกับโครเอเชีย แรชฟอร์ดกล่าวว่าเขาไม่มีปัญหากับการถูกไล่ออกจาก 11 ตัวจริง โดยเชื่อว่าทีมทั้งหมดจะถูกใช้ในบางจุดเพื่อที่จะประสบความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์ในกรอบเวลาที่เป็นไปได้ Rashford กล่าวเสริมว่าหมอยังไม่ได้พูด เหตุผลที่ฉันไม่รู้ก็คือเมื่อฤดูกาลกำลังจะผ่านไป และก่อนที่ฉันจะมาที่นี่ ฉันรู้ว่าไม่มีโอกาสได้รับการผ่าตัด ฉันก็เลยไม่รู้ว่าต้องผ่าตัดนานแค่ไหนผมมีสมาธิกับที่นี่อย่างเต็มที่ เมื่อการแข่งขันจบลง ผมจะถามคำถาม Rashford ยอมรับต่อไปว่าเขาไม่ได้เล่นอย่างดีที่สุดให้กับทีมชาติอังกฤษจนถึงทัวร์นาเมนต์นี้ แต่ก็ไม่ได้กล่าวโทษปัญหาอาการบาดเจ็บของเขาสำหรับฟอร์มปัจจุบันของเขา

    เห็นได้ชัดว่าฉันไม่ได้แสดงอย่างดีที่สุดและสิ่งที่ฉันรู้ฉันสามารถแสดงได้ แรชฟอร์ดกล่าวไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มันไม่สำคัญหรอก เพราะมันเกิดขึ้นตั้งแต่ต้นฤดูกาล ผมจัดการเพื่อผ่านฤดูกาลนี้กับยูไนเต็ดได้ฉันคิดว่าฉันมีส่วนร่วม 36 ประตูดังนั้นฉันจึงไม่สามารถมองย้อนกลับไปในปีนั้นและพูดว่าอืมฉันควรหาเวลาเพื่อทำสิ่งนี้และทำอย่างนั้น นั่นไม่ใช่วิธีที่ฉันมองสิ่งต่าง ๆ ฉันแค่ต้องการ ให้พร้อมสำหรับทุกเกมแรชฟอร์ดกล่าวว่าทีมชาติอังกฤษชุดนี้ไม่มีปัญหากับความผิดหวังในอดีต และมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการสร้างประวัติศาสตร์ของตนเองในการเจอกับเยอรมนีความคาดหมายกำลังก่อตัวขึ้นก่อนการแข่งขันยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันอังคารที่ 16 กันยายนนี้ โดยมีมากกว่า 40,000 ตำแหน่งที่เวมบลีย์ เนื่องจากทีมทรีไลออนส์พยายามรักษาความหวังให้คงอยู่ของการเป็นซัมเมอร์นี้ที่ต้องจดจำ

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *