มูรินโญ่ เชื่อมั่นใน Tanguy Ndombele หลังจากเขาทำประตู

มูรินโญ่ เชื่อมั่นใน Tanguy Ndombele หลังจากเขาทำประตู

     มูรินโญ่ หัวหน้าโค้ชท็อตแนมชมผลงานของ Tanguy Ndombele หลังจากเขาทำประตูชนะโลโคโมทีฟพลอฟดิฟในยูโรป้าลีกรอบคัดเลือก Jose Mourinho มีข้อสงสัยเกี่ยวกับทัศนคติของ Tanguy Ndombele แต่ตอนนี้เขาเชื่อมั่นในตัวเขาอย่างเต็มที่หลังจากที่ชาวฝรั่งเศสช่วยท็อตแนมจากคืนที่น่าอับอายในยูโรป้าลีก Ndombele ทำประตูให้ผู้ชนะเนื่องจากสเปอร์สต้องการสองประตูในช่วง 10 นาทีสุดท้ายเพื่อเอาชนะโลโคโมทีฟพลอฟดิฟชาวบัลแกเรีย 2-1 ในยูโรป้าลีกรอบคัดเลือกรอบสองชาวฝรั่งเศสทำประตูได้ในเวลาห้านาทีหลังจากจุดโทษของแฮร์รี่เคนยกเลิกการเปิดตัวของจอร์จิมินเดฟขณะที่พลอฟดิฟขู่ว่าจะปล่อยให้คนหน้าแดงของมูรินโญ่

    มูรินโญ่และ Ndombele ไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ผู้จัดการทีมเข้ามาที่สโมสรในเดือนพฤศจิกายนเนื่องจากหัวหน้าของสเปอร์สเริ่มหงุดหงิดมากขึ้นกับความฟิตและทัศนคติของการเซ็นสัญญากับสโมสรโดยพูดกับ Ndombele ในสื่อแต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะกลับมาถูกทางแล้วโดยมูรินโญ่บอกว่าเขามั่นใจว่า Ndombele สามารถแสดงให้กับสเปอร์สได้ Tanguy กำลังอยู่ในกระบวนการของวิวัฒนาการมูรินโญ่กล่าวฤดูกาลที่แล้วเขาไม่ใช่ฤดูกาลที่แล้วเขาติดอยู่ในสถานการณ์ที่ผมมองไม่เห็นวิวัฒนาการในตอนนี้เขาฝึกซ้อมได้ดีมากเขาฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเขาฟื้นตัวร่างกายและวันนี้เขาให้สิ่งที่เราต้องการในช่วง 30 นาทีที่ผ่านมา

มูรินโญ่ คิดว่า Tanguy สามารถทำได้ดีสำหรับเขา

มูรินโญ่ หัวหน้าโค้ชท็อตแนมชมผลงานของ Tanguy Ndombele หลังจากที่เขาทำประตูจนเอาชนะโลโคโมทีฟพลอฟดิฟในยูโรป้าลีกรอบคัดเลือก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

    โชเซ่มูรินโญ่กล่าว ในช่วงเวลานี้ฉันเชื่อใน Tanguy ฉันไม่เคยสงสัยในคุณภาพของเขาเลยไม่เคยฉันสงสัยในบางช่วงเวลาแรงจูงใจและความมุ่งมั่นและทัศนคติที่เป็นมืออาชีพของเขาในตอนนี้ผมเชื่อในตัวเขาวันนี้เราตัดสินใจร่วมกันที่จะไม่เริ่มเกมเพราะเขารู้สึกว่าเขาต้องการอีกเล็กน้อย แต่ในตอนนี้ผมคิดว่า Tanguy สามารถทำได้ดีสำหรับเรา Ndombele เสนอมากกว่าแค่ประตูชนะในขณะที่เขาดูจะเฉียบแหลมและตรงไปตรงมากับการส่งบอลของเขา ลักษณะเฉพาะของสเปอร์สหายไปในชั่วโมงเปิดทำการ

    พวกเขาพลาดโอกาสที่จะไปข้างหน้าในครึ่งแรก แต่ถูกมองด้วยความพ่ายแพ้ที่น่าอับอายเมื่อมินเดฟทำประตูจากลูกเตะมุม สเปอร์สถูกส่งเส้นชีวิตในนาทีที่ 79 เมื่อ Dinis Costa จงใจจัดการส่วนหัวของ Ben Davies ในเส้นและถูกไล่ออกโดย Birsent Karagaren ก็ถูกส่งออกหลังจากได้รับใบเหลืองจากการขุดหลุมในจุดโทษด้วยเท้าของเขามูรินโญ่บอกว่าเขาจะไม่พูดถึงแกเร็ธ เบลเพราะเขายังมองว่าเขาเป็นนักเตะเรอัลมาดริดจนกว่าเขาจะเข้าร่วมท็อตแนมอย่างเป็นทางการจากนั้น Ndombele ก็เปลี่ยนไม้กางเขนของลูคัสมูร่าเพื่อผนึกการคัมแบ็กโดยมูรินโญ่กล่าวเสริมว่า แน่นอนว่าเมื่อพวกเขาทำประตูได้มันเป็นช่วงเวลาแห่งความฝันและเป็นช่วงเวลาที่เราต้องกลัวสำหรับอนาคตของเราในการแข่งขัน

เครดิต. รูเล็ตออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *