ราฮีม สเตอร์ลิง รู้เกี่ยวกับผลกระทบของการเหยียดเชื้อชาติ

ราฮีม สเตอร์ลิง รู้เกี่ยวกับผลกระทบของการเหยียดเชื้อชาติ

ราฮีม สเตอร์ลิง รู้มากกว่าเกี่ยวกับผลกระทบของการเหยียดเชื้อชาติในฟุตบอล ในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับGary Neville ของSky Sports

       ราฮีม สเตอร์ลิง รู้มากกว่าเกี่ยวกับผลกระทบของการเหยียดเชื้อชาติในฟุตบอล ในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับGary Neville ของSky Sportsซึ่งเป็นโค้ชของเขากับประเทศอังกฤษแมนเชสเตอร์ซิตี้กล่าวถึงประสบการณ์ของเขาและอธิบายว่าขบวนการต่อต้านการเหยียดผิวในปัจจุบันสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้อย่างไรไม่ใช่แค่ในฟุตบอล แต่ในสังคมโดยรวม แกรี่เนวิลล์ กล่าวว่า มันเป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นเราในปากของการเริ่มต้นใหม่ฟุตบอล,แต่ฉันต้องการที่จะเริ่มต้นด้วยการเหยียดสีผิวและสิ่งที่ได้เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา คุณสามารถให้ภาพรวมของความคิดอารมณ์และความรู้สึกในปัจจุบันของฉันกับฉันได้ไหม

ราฮีม สเตอร์ลิง กล่าวกับ แกรี่เนวิลล์

      ในช่วงเวลานี้และฉันรู้สึกว่าฉันกำลังพูดกับคนผิวดำเกือบทุกคนเหนื่อย ผู้คนมากมายกรีดร้องเพื่อขอความช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ ของสังคมของเราด้วยการประท้วงที่เกิดขึ้นคุณเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในอเมริกาตอนนี้ย้ายไปสหราชอาณาจักรผู้คนจำนวนมากอยู่ในความเงียบ มันเกี่ยวกับการใช้โอกาสนี้เป็นสักครู่เพื่อเป็นหนึ่งและพยายามที่จะไม่เพียงแค่ตอบ แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงในสังคมมันเป็นคนอย่างฉันที่มีแพลตฟอร์มเพื่อส่งข้อความไปยังสถานที่ที่เหมาะสมและมีบทสนทนาที่สามารถจุดประกายการเปลี่ยนแปลงได้ ฉันไม่ใช่คนที่มีความคิดมากที่สุดในโลก ฉันไม่รู้จะทำอย่างไร แต่เราต้องเน้นสิ่งที่คนเหล่านี้เผชิญทุกวันในแง่มุมของชีวิตและนั่นคือสิ่งที่ฉันพยายามทำซ้ำและทำ เนวิลล์กล่าวตอบว่า คุณออกแถลงการณ์หลังจากถูกทารุณกรรมทางเชื้อชาติที่เชลซีเมื่อประมาณ 18 เดือนที่แล้วซึ่งคุณได้พูดคุยเกี่ยวกับภาพลักษณ์ทางเชื้อชาติที่มีอยู่ในสื่อ คุณคิดว่ามันดีขึ้นเมื่อเรานั่งที่นี่วันนี้หรือไม่ สเตอร์ลิงตอบฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่ามีการปรับปรุง แต่ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องมีการเน้น มันไม่ใช่การถ่ายรูปใครเลย มันเป็นเพียงการสังเกตจากฉันและฉันก็คิดว่า ถ้าฉันนั่งลงและปล่อยให้เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันหรือคนอื่นมันจะเป็นแนวโน้มที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ฉันรู้สึกว่านักข่าวจำนวนมากมีความรับผิดชอบในการเขียนเนื้อหาที่เหมาะสมกว่าด้วยถ้อยคำที่เหมาะสมกว่าดังนั้นฉันรู้สึกว่าเราดีขึ้นแล้วและจะดีขึ้นในแง่นั้น

สนใจแทงบอลออนไลน์คลิก sagame66