ลิเวอร์พูลไม่มีทางปล่อยตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่

ลิเวอร์พูลไม่มีทางปล่อยตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่

ลิเวอร์พูลไม่มีทางปล่อยตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้อย่างแน่นอน มีรายงานล่าสุดจาก Paul Gorst นักข่าวชื่อดังแห่ง Liverpool Echo ได้ออกมาเสนอข่าวที่แฟนบอลลิเวอร์พูลทั่วโลกกำลังเฝ้าติดตามเกี่ยวกับอนาคตของ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ว่าทั้งสองคนนี้จะอยู่ค้าแข้งกับลิเวอร์พูลต่อไปในฤดุกาลหน้าหรือไม่ ซึ่งทาง Paul Gorst ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่านักเตะกองหน้าทั้งสองคนนี้จะยังคงอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้านี้อย่างแน่นอนและทางสโมสรเองก็ไม่มีความคิดที่จะปล่อยกองหน้าตัวจริงทั้งสองคนนี้ออกจากทีมแต่อย่างใด

โดยในฤดูกาล 2020-21 ที่ผ่านมานั้นทั้ง โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ สองกองหน้าของทีมทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในการลงสนามช่วยทีมในฤดูกาลที่ผ่าน จนทำให้ถูกวิจารณ์เป็นวงกว้างจากเหล่าบรรดากูรูต่างๆว่านี่อาจจะถึงเวลาแล้วที่ลิเวอร์พูลอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งกองหน้าของทีม

เพราะนักเตะทั้งสองคนนี้ไม่สามารถเป็นตัวความหวังของทีมได้อีกแล้ว ทั้งนี้หลายฝ่ายยังพยายามเสนอแนะให้ทางเจอร์เก้นคล็อปป์ควรที่จะให้โอกาส Diogo Jota ได้รับโอกาสเป็นกองหน้าตัวจริงของทีมในฤดูกาลหน้าแทนที่ของ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ได้แล้วเพราะที่ผ่านมาทางโจต้าก็แสดงความสามารถให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่าตัวเขานั้นสามารถเล่นเป็นกองหน้าหมายเลข 9 ของทีมแทนที่ของบ็อบบี้เฟอร์มิโน่ได้แบบสบายๆ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ลิเวอร์พูลไม่มีทางปล่อยตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้อย่างแน่นอน

ลิเวอร์พูลไม่มีทางปล่อยตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้อย่างแน่นอน มีรายงานล่าสุดจาก Paul Gorst

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยทาง  Paul Gorst ได้พูดเรื่องนี้ผ่านทาง Liverpool Echo ต่อไปว่า มีหลายคนได้ส่งข้อความมาหาผมและสอบถามผมว่าสองกองหน้าลิเวอร์พูลนอกจากโมซาล่าห์นั้นจะยังคงอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า

และก็มีบางคนเข้ามาบอกให้ผมไปแนะนำสโมสรว่าให้ขายกองหน้าบางคนออกจากทีมไปเพื่อซื้อตัวผู้เล่นที่มีความสามารถและมีชื่อเสียงระดับโลกเข้ามาสู่สโมสรในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ ซึ่งตอนนี้ผมก้จะตอบได้เพียงแค่ว่า ลิเวอร์พูลไม่มีแผนงานที่จะขายทั้ง โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ออกจากทีมไปอย่างแน่นอน และในทางตรงกันข้ามสโมสรกำลังจะได้ตัวกองหน้าคนใหม่เข้าสู่ทีมในเร็วๆนี้ และนั่นจะทำให้ลิเวอร์พูลมีตัวเลือกที่หลากหลายมากขึ้นในตำแหน่งกองหน้าของทีม

โดยเชื่อมั่นได้เลยว่าในฤดูกาลหน้านั้นแผงกองหน้าของทีมนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงไปแบบเห็นได้ชัดเพราะเจอร์เก้นคล้อปป์ได้ออกมาประกาศแล้วว่าเขาจะยกเลิกระบบกองหน้าตัวจริงถาวรของทีมออกไปและจะใช้ฟอร์มการเล่นของนักเตะในเวลานั้นเป็นตัวชี้วัดในการส่งนักเตะลงสนาม วึ่งนั่นจะทำให้กองหน้าสามประสานของลิเวอร์พูลในฤดูกาลหน้าอาจจะมีรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนแปลงไปและเราไม่คุ้นตา

เครดิต. ฝากขั้นต่ำ100