เป็ป กวาร์ดิโอล่า ข้องใจ

เป็ป กวาร์ดิโอล่า ข้องใจ

เป็ป กวาร์ดิโอล่า ข้องใจ โมซาล่าห์คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีได้ยังไง และเขาดีกว่าเควิน เดอ บรอยน์ ตรงไหน กุนซือมากความสามารถของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาตั้งข้อสังเกตว่าเพราะเหตุใดทำไม Mohamed Salah ถึงได้รับรางวัล FWA Footballer of the Year ทั้งๆ ที่ในความเป็นจริงแล้วตัวของเขาเชื่อมั่นว่า Kevin De Bruyne กองกลางกัปตันทีมของเขานั้นมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมมากกว่าและทำผลการได้ดีกว่ากองหน้าชาวอียิปต์รายนี้อย่างเห็นได้ชัด

โดย Mohamed Salah ยอดกองกน้าของ Liverpool ถือเป็นดาวเด่นของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้หลังระเบิดฟอร์มการถล่มประตูไปแล้ว 22 ประตูและ 13 แอสซิสต์ และขึ้นนำเป็นดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกแบบเดี่ยวๆ อยู่ในเวลานี้ จนสามารถคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ FWA ได้ในที่สุด และตอนนี้โมซาล่าห์ยังมีลุ้นรางวัล Ballon d’Or ในฤดูกาลนี้อีกด้วย ถ้าหากเขาสามารถพาลิเวอร์พูลคว้าแชมป์รายการใหญ่ได้เป็นผลสำเร็จ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เป็ป กวาร์ดิโอล่า ข้องใจ โมซาล่าห์คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีได้ยังไง

เป็ป กวาร์ดิโอล่า ข้องใจ โมซาล่าห์คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีได้ยังไง และเขาดีกว่าเควิน เดอ บรอยน์ ตรงไหน กุนซือมากความสามารถของ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เป็ป กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์ ก่อนอื่นเลยผมขอแสดงความยินดีกับโม ซาลาห์ เขาคู่ควรกับรางวัลดังกล่าวนี้ ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่มีกองหน้าที่ดีและทำประตูได้อย่างมากมาย ผิดกับทีมของเขาที่ไม่มีกองหน้าแต่ก็ทำประตูได้อย่างมากมายเช่นกัน

ฤดูกาลนี้เควิน เดอ บรอยน์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างน่าเหลือเชื่อเขาเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในโลกในสายตาของผม และผมมองว่ามันเป็นเรื่องปรกติมากๆ ถ้าหากเควิน เดอ บรอยน์จะได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมในปีนี้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันกลับไม่ใช่ และมันน่าเหลือเชื่อมากที่พวกเขาเลือกโมซาล่าห์

ผมไม่เคยมีปัญหากับคนแจกรางวัล และผมก็ไม่มีปัญหาที่โมซาล่าห์จะได้รับรางวัลนี้ ufa168 แต่ที่ผมสงสัยก็คือโมซาล่าห์ยอดเยี่ยมกว่าเควิน เดอ บรอยน์ ตรงไหน ฤดูกาลนี้ทั้งสองคนทำผลงานได้อย่างสูสีและใกล้เคียง

แต่ก็ต้องไม่ลืมว่าเดอ บรอยน์ กำลังอยู่ในฟอร์มที่คงเส้นคงวามากที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของเขา ปีที่แล้วเดอ บรอยน์ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ PFA และนำแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ปีนี้เขากลับสู้โมซาล่าห์ไม่ได้ทั้งๆที่ลิเวอร์พูลยังไม่ได้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและยังไม่มีถ้วยรางวัลใหญ่มาการันตีความสามารถ