แบร์นด์เลโน ผู้รักษาประตูอาร์เซนอลกล่าวว่าเขาคือเบอร์ 1

แบร์นด์เลโน ผู้รักษาประตูอาร์เซนอลกล่าวว่าเขาคือเบอร์ 1

    แบร์นด์เลโน ผู้รักษาประตูอาร์เซนอลกล่าวว่าเชื่อเสมอว่าเขาคือเบอร์ 1 ของสโมสรหลังจากการแสดงคาราบาวคัพซึ่งได้รับคำชมจากทั้งมิเคลอาร์เตตาและเจอร์เก้นคล็อปป์ Emiliano Martinez ประทับใจเมื่อเขาก้าวเข้ามาในช่วงที่เลโนบาดเจ็บปลดออกจากตำแหน่งในระยะสุดท้าย แต่ถูกขายให้กับแอสตันวิลล่าในช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่งทำให้ผู้สนับสนุนหลายคนประหลาดใจการตัดสินใจครั้งนั้นทำให้เกิดความสนใจกับเลโน แต่หลังจากการแสดงแบบแมน ๆ ในการดวลจุดโทษชนะลิเวอร์พูลชาวเยอรมันก็พูดถึงความเชื่อมั่นที่อดทนต่อข้อมูลประจำตัวของเขา

    ถามว่าเขาเคยกลัวตำแหน่งของเขาหรือไม่ Leno บอกกับ Sky Sports ว่าไม่ฉันไม่เคยกลัวเลยสโมสรให้ความรู้สึกว่าฉันเป็นอันดับหนึ่งเสมอมาฉันคือเบอร์หนึ่งและจะเป็นอันดับหนึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ดีมากจากสโมสรเสมอ งานของฉันคือการพิสูจน์มันทุกสัปดาห์และฉันคิดว่าฉันทำได้อีกมันเป็นเกมที่ยากมากเราทำการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย แต่คุณจะเห็นปรัชญาของเราความตั้งใจของเราที่จะชนะเกมนี้มันเป็นโอกาสที่จะคว้าถ้วยรางวัลอีกใบแน่นอนว่ามันเป็นเรื่องดีมากสำหรับผู้รักษาประตูที่เซฟลูกโทษและเห็นใบหน้าที่น่าหัวเราะหลังเกม แต่ฉันอยากให้ครั้งต่อไปชนะเกมนี้โดยไม่ต้องยิงประตู เมื่อมันเกิดขึ้นแม้ว่าจะดีกว่านี้ก็ตาม

อาร์เตต้าเชื่อว่าการแสดงของ แบร์นด์เลโน เป็นการพิสูจน์มากกว่า

แบร์นด์เลโน ผู้รักษาประตูอาร์เซนอลกล่าวว่าเชื่อเสมอว่าเขาคือเบอร์ 1 ของสโมสรหลังจากการแสดงคาราบาวคัพซึ่งได้รับคำชมจากทั้งมิเคลอาร์เตตา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

   อาร์เตต้ายอมรับว่าเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากในการขายมาร์ติเนซ แต่เชื่อว่าการแสดงของเลโนเป็นการพิสูจน์มากกว่าฉันมีความเชื่อในแบร์นด์จริงๆฉันรู้ว่าเขาให้อะไรเราได้บ้างเราต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์เราไม่สามารถทำทุกอย่างที่ต้องการในตลาดได้และเรามีผู้เล่นที่มีคุณค่าเขากล่าวเสริมในงานแถลงข่าวของเขาว่า เรามีผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมสองคนและทั้งคู่ก็ทำผลงานได้ดีมากแต่เราต้องตัดสินใจ

    ฉันคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ Emi ต้องการขั้นตอนต่อไปและทางการเงินมันเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจสำหรับเราเราต้องใช้ทรัพยากรที่มีเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมเขาเลโน่ มีประโยชน์มากที่จะพาเราผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลรู้สึกว่าเขาอยู่ข้างเขามากกว่าสมควรที่จะชนะเกมนี้ แต่ยอมรับชะตากรรมของพวกเขาในการยิงแม้ว่าเขาจะยอมรับว่าเขาได้ดุเพื่อนร่วมชาติชาวเยอรมันของเขาในเป้าหมายการต่อต้านฉันบอกเขาหลังจบเกมว่าฉันไม่มีความสุขกับเรื่องนั้นเลย อดีตนายใหญ่โบรุสเซียดอร์ทมุนด์กล่าวเรามีช่วงเวลาที่ดีจริงๆ ในฐานะผู้จัดการทีมฉันหวังว่าเราจะทำประตูได้ แต่ฉันอยากเห็นเราสร้าง

เครดิต. รูเล็ตออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *