แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะ การลงโทษที่ 13 ของฤดูกาล

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะ การลงโทษที่ 13 ของฤดูกาล

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะ การลงโทษที่ 13 ของฤดูกาลเมื่อเทียบกับแอสตันวิลล่าซึ่งเท่ากับสถิติของการเตะจุดที่ได้รับรางวัลในแคมเปญพรีเมียร์ลีก

    แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะ การลงโทษที่ 13 ของฤดูกาลเมื่อเทียบกับแอสตันวิลล่าซึ่งเท่ากับสถิติของการเตะจุดที่ได้รับรางวัลในแคมเปญพรีเมียร์ลีกเดียวแต่มันควรจะล้มคว่ำหรือไม่บรูโน่เฟอร์นันเดสกวาดบ้านเมื่อ 27 นาทีหลังจากที่เขาได้รับการลงโทษโดย Ezri Konsa United เข้ามาร่วมทีมกับ Crystal Palace ในปี 2004/05 และทีมที่ชนะเลิศในเลสเตอร์ซิตี้ในปี 2015/16 เป็นทีมเดียวที่ได้รับโทษ 13 ครั้งในฤดูกาลเดียวมันหมายถึงการแข่งขันที่เหลืออีกสี่รายการสำหรับ United ในฤดูกาล 2019/20 พวกเขาเป็นเพียงหนึ่งในการทำลายสถิติแต่พวกเขาโชคดีที่ได้เข้าร่วม 13-club การตัดสินลงโทษเป็นการโต้เถียงที่แสดงให้เห็นว่าเฟอร์นานเดสได้ติดต่อกับ Konza จริงๆเมื่อทั้งคู่มารวมกันภายในพื้นที่ กองกลางยูไนเต็ดปั่นลูกและจบลงด้วยการชนเข้ากับกองหลัง Villa จับ Konsa ที่ข้อเท้าในกระบวนการ

ข้อโต้เถียงในการที่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะ การลงโทษ

     เหตุการณ์ได้รับการตรวจสอบโดย VAR แต่ไม่ถือว่าเป็นข้อผิดพลาดที่ชัดเจน บรูโน่เฟอร์นันเดสชนะการลงโทษในฤดูกาลที่ 13 ของยูแต่มันก็เป็นข้อโต้เถียง Bruno Fernandes ยืนบนข้อเท้าของ Ezri Konsa ขณะที่เขาปั่นวิลลาไปสู่การแพ้ในเกม 3-0 เนื่องจากความกลัวการตกชั้นยังคงดำเนินต่อไป บอสดีนสมิ ธ ทำลายเจ้าหน้าที่ VAR เรียกการตัดสินใจว่าจะไม่คว่ำการลงโทษที่เรียกว่า ความอับอายขายหน้าทุกอย่างหันกลับไปสู่การตัดสินใจลงโทษ สมิ ธ กล่าวฉันเข้าใจ Jon Moss เข้าใจผิด แต่ไปที่ VAR ฉันไม่รู้ว่าพวกเขากำลังดูอะไรมันเป็นการตัดสินใจที่น่าอับอายฉันไม่สามารถบอกคุณได้ว่าฉันคิดยังไงเมื่อถูกปรับ มันเป็นการตัดสินใจที่ไม่ดีพวกเขามีหน้าจอที่พวกเขาสามารถเข้าไปดูได้ แต่ตอนนี้ดูเหมือนพวกเขาจะไม่ใส่ใจใครก็ตามที่อยู่ในวงการฟุตบอลรู้ว่าเฟอร์นันเดสกำลังพยายามลากกลับเท้าแรกของเขาอยู่บนลูกบอลและที่สองของเขาอยู่ที่หน้าแข้งของ Konsa ฉันคิดว่าเขาจะทำทางตรงกันข้ามอย่างไรก็ตามบอสใหญ่โอเล Gunnar Solskjaer ไม่เห็นด้วย Solskjaer พูดว่าฉันคิดว่ามันเป็นโทษหากคุณพยายามที่จะเล่นกับฉันฉันพยายามที่จะข้ามคุณและฉันที่ดินกับคุณฉันคิดว่ามันเป็นเหม็นเด็ก Konsa ติดขาของเขาและเฟอร์นันเดสทำ Zidane หรือ Maradona pirouette

สนใจแทงบอลออนไลน์คลิก pailin168