โทมัส ทูเคิล เล่นสงครามจิตวิทยา

โทมัส ทูเคิล เล่นสงครามจิตวิทยา

โทมัส ทูเคิล เล่นสงครามจิตวิทยา พร้อมซูฮกลิเวอร์พูลเสริมทัพได้น่ากลัวจนทิ้งห่างทีมของเขาไปอีกก้าวหนึ่งแล้ว โทมัส ทูเคิล ผู้จัดทีมเชลซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดในเชิงจิตวิทยา ด้วยการออกมาพูดว่าทีมของเขานั้นยังห่างชั้นกับลิเวอร์พูล และไม่ใช่คู่แข่งแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกแข่งกับลิเวอร์พูลในฤดุกาลนี้ พร้อมชี้ว่าการที่ลิเวอร์พูลคว้าตัว หลุยส์ ดิอาซ เข้าสู่ทีมเมื่อช่วงตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้นมันยิ่งทำให้ช่องว่างความห่างชั้นระหว่างทีมเชลซีของเขากับลิเวอร์พูลนั้นยิ่งห่างชั้นมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมมองว่าเขาอาจจะต้องคิดเรื่องการเสริมทัพครั้งใหญ่อีกครั้งในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

โดยโทมัส ทูเคิล ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ หลังจบเกมที่เชลซีบุกเอาชนะคริสตัล พาเลช ไปได้ 1-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ก่อนอื่นเลยผมต้องขอพูดถึงผลการแข่งขันของเชลซีในเกมนัดนี้ว่ามันทำให้ผมนั้นมีความสุขและเชลซียังคงยึดตำแหน่งทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกได้อย่างเหนียวแน่น แต่มันก็เป็นเรื่องที่ยากมากที่เราจะทำแต้มแซงหน้าลิเวอร์พูลเพื่อขึ้นไปเป็นทีมอันดับที่ 2 ในลีก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โทมัส ทูเคิล เล่นสงครามจิตวิทยา พร้อมซูฮกลิเวอร์พูลเสริมทัพได้น่ากลัวจนทิ้งห่างทีมของเขาไปอีกก้าวหนึ่งแล้ว

โทมัส ทูเคิล เล่นสงครามจิตวิทยา พร้อมซูฮกลิเวอร์พูลเสริมทัพได้น่ากลัวจนทิ้งห่างทีมของเขาไปอีกก้าวหนึ่งแล้ว โทมัส ทูเคิล ผู้จัดทีมเชลซี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ต้องยอมรับว่าในฤดูกาลนี้ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก แต่ผมก็ไม่รู้ว่าคนอื่นจะคิดเหมือนผมหรือเปล่าวว่าลิเวอร์พูลแข็งแกร่งมากกว่าเดิมไปอีกขั้นหลังจากคว้าตัว หลุยส์ ดิอาซ มาร่วมทีมเมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา ตอนนี้พวกเขาได้กลายเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบและเจอร์เก้น คล็อปป์ สามารถเพิ่มเกมรุกได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นเมื่อมีดิอาซอยู่ภายในทีม และที่สำคัญมันถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ เพราะกองหน้ารายนี้ไม่จำเป็นต้องใช้เวลาปรับตัวอะไรเลยกับต้นสังกัดใหม่และสามารถโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีออกมาได้ในทันที

กุญแจสำคัญของความแข็งแกร่งของลิเวอร์พูลในตอนนี้คือการเซ็นสัญญานักเตะที่มีพรสวรรค์สูงมากเข้ามาเสริมทัพเมื่อช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และทีมลิเวอร์พูลก็ยกระดับความแข็งแกร่งขึ้นแบบทันตาเห็น แน่นอนว่าทีมเชลซีจะต้องพบกับความยากลำบากอีกครั้งในการพบกับพวกเขาในฟุตบอลคาราบาวคัพรอบชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมส์บลี ในวันอาทิตย์นี้

เครดิต. ufabet