โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กำลังก้าวสู่อีกระดับที่ลิเวอร์พูล

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กำลังก้าวสู่อีกระดับที่ลิเวอร์พูล

     โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กำลังก้าวสู่อีกระดับที่ลิเวอร์พูล Gary Neville เชื่อว่าผลงานของโมซาลาห์กับลีดส์แสดงให้เห็นว่าเขาเล่นในระดับที่แตกต่างกับผู้เล่นส่วนใหญ่ในโลกโมฮาเหม็ดซาลาห์ก้าวไปสู่อีกระดับที่ลิเวอร์พูลและสามารถท้าทายผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในอีกไม่กี่ฤดูกาลข้างหน้า Gary Neville ผู้เชี่ยวชาญของ Sky Sports ซาลาห์ทุบแฮตทริกกับลีดส์เมื่อวันเสาร์ขณะที่ลิเวอร์พูลเริ่มต้นการป้องกันตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกด้วยการชนะ 4-3 ที่แอนฟิลด์ประตูดังกล่าวทำให้คะแนนโดนรวยของซาลาห์อยู่ที่ 97 จากการลงเล่น 154 นัดนับตั้งแต่เขามาที่ลิเวอร์พูลจากโรม่าในช่วงฤดูร้อนปี 2559

    และเนวิลล์รู้สึกว่าเด็กวัย 28 ปีกำลังก้าวไปสู่จุดแข็งที่แอนฟิลด์สี่ปีที่แล้วตอนที่เขามาลิเวอร์พูลครั้งแรกและเขาได้ประตู 40 ประตูแปลก ๆ ผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องประหลาดเขาจะอยู่กับมันไม่ได้แต่จากนั้นเขาก็ผลิตอย่างต่อเนื่องในช่วงสองหรือสามปีซาลาห์มักถูกนำไปเปรียบเทียบกับซาดิโอมาเน่เพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลซึ่งทำประตูได้ในอัตราที่น่าประทับใจเหมือนกันในช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกันที่แอนฟิลด์ แต่เนวิลล์เชื่อว่าความคิดที่โหดเหี้ยมของชาวอียิปต์จะช่วยให้เขาแซงหน้าเพื่อนร่วมทีมได้ในอีกหลายปีข้างหน้าคุณคิดถึงความแตกต่างทางความคิดระหว่างมาเน่และซาลาห์ เนวิลล์กล่าวเสริมมาเน่เป็นที่ชื่นชอบผมคิดว่านักเตะอาจจะรักเขาเขาให้ทุกวันเขาจะทำสิ่งที่เสียสละเพื่อทีม

Gary Neville กล่าวถึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กำลังก้าวสู่อีกระดับที่ลิเวอร์พูล Gary Neville เชื่อว่าผลงานของโมซาลาห์กับลีดส์แสดงให้เห็นว่าเขาเล่นในระดับที่แตกต่าง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

     Gary Neville กล่าวว่า คุณลองมองไปที่ซาลาห์ในอีกด้านหนึ่งเขาไม่ได้ส่งต่อให้เพื่อนร่วมทีมในบางครั้งเขาเป็นคนเห็นแก่ตัวมากกว่าเล็กน้อยและไม่ค่อยเป็นที่ชื่นชอบด้วยเหตุนี้อาจจะกับแฟน ๆ และเพื่อนร่วมทีมของเขาเอง แต่ตอนนั้นฉันมองเขาในฐานะคนนอกและฉันคิดว่าเขาเป็นนักฆ่าที่แน่นอนในสนามมันทำให้ผมนึกถึงการติดตามคู่ของคริสเตียโน โรนัลโด้และ เวย์น รูนีย์ในช่วงกลางทศวรรษ 2000 นั่นคือสิ่งที่มาเน่และซาลาห์อยู่ในขณะนี้ผมคิดว่าซาลาห์จะอยู่เหนือมาเน่ไม่ใช่เพราะมาเน่ไม่ใช่นักเตะที่ยอดเยี่ยมเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเหมือนรูนีย์

    แต่เหตุผลที่ผู้เล่น เช่นซาลาห์หรือโรนัลโด แตกต่างก็คือพวกเขามีบางอย่างที่นี่ซึ่งหมายความว่า พวกเขากลับบ้านในตอนกลางคืนและเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกที่เขย่าโลกของพวกเขาในขณะที่รูนีย์หรือมาเน่พวกเขารู้สึกว่าทีมต้องชนะฉันต้องทุ่มเททั้งหมดฉันจะสู้เพื่อทีมของฉันเพื่อน ๆ ซาลาห์ไม่ทำแบบนั้นโมฮาเหม็ดซาลาห์ฉลองการทำประตูที่สองของเขากับลีดส์กับโรแบร์โต้เฟอร์มิโน่เนวิลล์เชื่อว่าซาลาห์เป็นผู้เล่นที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากผู้ที่พยายามสร้างผลกระทบที่เชลซีในช่วงแรกของเขาในพรีเมียร์ลีกในฐานะดาวรุ่ง

เครดิต. ufa877

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *