Charlie Nicholas กลับมาพร้อมกับการทำนาย

Charlie Nicholas กลับมาพร้อมกับการทำนาย

 Charlie Nicholas กลับมาอีกครั้งในฤดูกาลนี้ด้วยการทำนายผลพรีเมียร์ลีกในวันสุดท้าย ใครจะลงบ้างถ้าฉันเป็นคนซื่อสัตย์ในวิธีการทำงานของลีก

   Charlie Nicholas กลับมาอีกครั้งในฤดูกาลนี้ด้วยการทำนายผลพรีเมียร์ลีกในวันสุดท้าย ใครจะลงบ้างถ้าฉันเป็นคนซื่อสัตย์ในวิธีการทำงานของลีกพวกเขาไม่ใช่ทีมของฉัน แต่ฉันก็เคารพอย่างมากสำหรับวิธีการทำงานแบบตัวต่อตัวนี้ ฉันทำแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อวันพุธและคิดว่าพวกเขาแย่มาก แม้ว่าความเร็วและการเคลื่อนไหวข้างหน้าฉันคิดว่า Paul Pogba ไม่ดีบรูโน่เฟอร์นันเดสก็มีเกมที่แย่ที่สุดของเขาและดูเหมือนว่าเขากำลังวิ่งว่างเปล่า

    จากนั้นฉันดูเลสเตอร์ และเพื่อความเป็นธรรมกับพวกเขาพวกเขาอาจสมควรได้รับสี่อันดับแรกสำหรับสิ่งที่พวกเขาทำในฤดูกาลนี้ แต่แน่นอนคุณไม่ได้ทำในช่วงต้นฤดูกาลคุณทำตอนนี้ พวกเขาดูเหยียดยืดจริง ๆ ทุกอย่างมุ่งสู่การมองหาเจมี่วาร์ดีพวกเขาหายไปจากเจมส์มัตดิสัน ยูไนเต็ดมีเบาะนั้นเลสเตอร์จะต้องชนะซึ่งไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากมายสำหรับเบรนแดนร็อดเจอร์สแต่พวกเขาต้องการให้มันแน่นในครึ่งชั่วโมงแรกและดูว่าแผ่นดินอยู่อย่างไรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรู้วิธีได้รับผลจากเกมเช่นนี้ ฉันคิดว่ามันจะตึงเครียดและน่าทึ่งแต่ฉันคิดว่าพวกเขาจะไปถึงที่นั่นพวกเขาจะได้รับการจับฉลาก

อาร์เซนอลดูว่างเปล่าเมื่อเทียบกับแอสตันวิลลา Charlie Nicholas กล่าว

    อาร์เซนอลดูว่างเปล่าเมื่อเทียบกับแอสตันวิลลา แต่มีความเสี่ยงร้ายแรงที่วัตฟอร์ดกำลังไล่ไนเจลเพียร์สันและโยนเฮย์เดนมัลลินส์ในตอนท้าย นอกจากผู้รักษาประตูเบ็นฟอสเตอร์ยังไม่มีใครอยู่ในรูปแบบจริงๆ สำหรับอาร์เซน่อลความสำคัญของลีกได้ผ่านไปแล้วมันเกี่ยวกับการแข่งขันเพื่อชิงถ้วยเอฟเอคัพรอบสุดท้าย ฉันคิดว่า Mikel Arteta จะทำการเปลี่ยนแปลงสองสามอย่าง แต่พวกเขาต้องการจบฤดูกาลให้ดี เขาทำผลงานได้ดีเขาได้รับความยุ่งเหยิงและทำให้ดีขึ้น ฉันคิดว่าพวกเขาจะได้รับการตอบกลับจากคืนวันอังคาร – อาร์ต้าจะบอกผู้เล่นบางคนว่าพวกเขากำลังเล่นเพื่ออนาคตของพวกเขาและคนอื่น ๆ เพื่อเข้าร่วมในการแข่งขัน FA Cup รอบสุดท้าย

    ฉันคิดว่าวัตฟอร์ดกำลังตกอยู่ในอันตรายร้ายแรง แต่ฉันคิดว่าอาร์เซนอลจะเป็นผู้ชนะต่อไปเอฟเวอร์ตันนั้นคาดเดาไม่ได้พวกเขาสามารถสัมผัสที่นุ่มนวลจากนั้นคุณมองพวกเขาเทียบกับแอสตันวิลล่าและพวกเขาจะกลับมามีชีวิตอีก 10 นาที คุณมองและคิดว่าทำไมคุณถึงมีผู้เล่นที่ดีมากมายและดูเหมือนจะระเบิดขึ้นฉันคิดว่าเกมนี้จะเป็นเกมแคร็กเพราะบอร์นมั ธ ต้องไล่ล่าฉันไม่เห็นพวกเขาทำแต่ฉันคิดว่ามันสายเกินไปสำหรับพวกเขาและพวกเขาจะสูญเสียเป้าหมาย

เครดิต. เดิมพันออนไลน์