คล็อปป์ ยังคงชื่นชอบ มาร์ติน โอเดการ์ด

คล็อปป์ ยังคงชื่นชอบ มาร์ติน โอเดการ์ด

คล็อปป์ ยังคงชื่นชอบ มาร์ติน โอเดการ์ด และอยากดึงตัวมาร่วมทัพถ้ามีโอกาส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลได้ออกมายกย่อง มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีมอาร์เซนอล ก่อนที่ทั้งสองทีมจะพบกันในวันอาทิตย์นี้ว่า โอเดการ์ด เป็นผู้เล่นระดับแนวหน้าและในความเป็นจริงแล้วตัวของเขานั้นก็ชื่นชอบกองกลางชาวนอร์เวย์รายนี้มาเป็นเวลานานแล้วตั้งแต่สมัยที่ตัวของเขานั้นยังคุมทีมเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ที่เยอรมันอยู่เลย แต่เป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากๆ ที่ตัวของเขากับ โอเดการ์ด นั้นยังไม่เคยมีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน

โดยลิเวอร์พูลจะมีคิวบุกไปเยือนถิ่นเอมิเรตส์ ของอาร์เซนอล ในเกมพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตย์คืนวันอาทิตย์นี้ หลังจากที่ในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นลิเวอร์พูลผูกปีเอาชนะอาร์เซนอลมาได้โดยตลอด โดยการพบกัน 8 ครั้งหลังสุดลิเวอร์พูลเก็บชัยชนะเหนือทีมปืนโตไปได้ถึง 7 ครั้ง ซึ่งถือได้ว่าเป็นสถิติที่ทำให้แฟนบอลลิเวอร์พูลพอที่จะมีความหวังอยู่บ้างว่าอาจจะได้รับผลการแข่งขันที่ดีจากเกมนัดนี้

แม้ว่าในตอนนี้อาร์เซนอลได้กลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งและเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องจนก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งหัวตารางได้เป็นผลสำเร็จตั้งแต่ฤดูกาลใหม่เปิดทำการ ในขณะที่ลิเวอร์พูลฟอร์มยังกระท่อนกระแท่น และพร้อมที่จะทำแต้มหล่นอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นจึงทำให้เกมนี้กลายเป็นอีกเกมที่แฟนบอลทั่วโลกเฝ้าติดตามว่าลิเวอร์พูลจะสามารถกลับมาอยู่ในฟอร์มเก่งอีกครั้งได้หรือไม่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

คล็อปป์ ยังคงชื่นชอบ มาร์ติน โอเดการ์ด และอยากดึงตัวมาร่วมทัพถ้ามีโอกาส

คล็อปป์ ยังคงชื่นชอบ มาร์ติน โอเดการ์ด และอยากดึงตัวมาร่วมทัพถ้ามีโอกาส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลได้ออกมายกย่อง มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ผมยอมรับว่าผมชอบเขามาก เขาเป็นนักเตะที่ผมอยากได้มาอยู่ในทีมอยู่เสมอ เขาเริ่มต้นอาชีพของเขาอย่างยากลำบาก หลังจากย้ายไปเรอัล มาดริด แล้วไม่ประสบความสำเร็จ ผมพยายามติดต่อขอซื้อตัวเขามาร่วมทีมตั้งแต่สมัยคุมดอร์ทมุนด์ ตอนนั้นตัวเขายังเด็กมาก ผมได้พูดคุยกับพ่อแม่ของเขาว่าอยากได้ตัวเขามาดูแล แต่สุดท้ายแล้ว โอเดการ์ด ก็ตัดสินใจย้ายซบเรอัล มาดริด มากกว่าทีมของผม แต่ผมก็เข้าใจได้ถึงเหตุผลส่วนตัวของเขาว่าเขานั้นอยากประสบความสำเร็จและอยากกลายเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของ เรอัล มาดริด

ฟอร์มในช่วง 1-2 ฤดูกาลที่ผ่านมาของเขานั้นมันน่าประทับใจมากๆ เขาเติบโตอย่างรวดเร็ว จนได้รับปลอกแขนกัปตันทีมในขณะที่อายุยังน้อย เขาเป็นนักเตะที่ดีและมีพรสวรรค์ที่บ้ามาก และผมก็ยอมรับว่าผมได้เฝ้าติดตามสถานการณ์ของ โอเดการ์ด อยู่ตลอดเวลา

และถ้ามีโอกาสผมก็อยากได้ตัวเขามาร่วมงงานกับผมให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นที่ลิเวอร์พูลหรือสโมสรไหนๆก็ตามที เพียงแต่ว่าตอนนี้โอเดการ์ด ufa168 ได้กลายเป็นนักเตะคนสำคัญของอาร์เซนอลและไม่มีใครแตะต้องได้ แต่ผมก็ยินดีกับความสำเร็จของเขาจากใจจริงที่ตัวของเขานั้นเดินทางมาได้ไกลถึงขนาดนี้แล้ว