เอซี มิลาน ยอมรับสภาพ

เอซี มิลาน ยอมรับสภาพ

เอซี มิลาน ยอมรับสภาพ การเซ็นสัญญาคว้าตัว ดิว็อค โอริกี้ คือความล้มเหลว สโมสรเอซี มิลาน ทีมแชมป์กัลโช่เซเรียอา เมื่อฤดูกาลที่แล้วกำลังตั้งคำถามกับตัวพวกเขาเองว่าการคว้าตัว Divock Origi มาจากลิเวอร์พูลแบบฟรีค่าตัวนั้นเป็นเรื่องที่ถูกต้องหรือไม่ หลังจากที่ตอนนี้ผ่านไป 6 นัดแล้วโอริกี้ยังไม่สามารถแสดงผลงานที่ดีออกมาได้เลย

แถมยังมีอาการบาดเจ็บตามมารบกวนอีกตังหาก ทำให้ตอนนี้หลายฝ่ายในสโมสรเอซี มิลาน ต่างกำลังมองว่าการดึงตัวโอริกี้เข้าสู่ทีมนั้นคือความล้มเหลวในการทำตลาดซื้อขายในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

โดยแฟนบอลเอซี มิลาน จำนวนมากต่างมองว่าพวกเขาตาสว่างกันแล้วว่าทำไม โอริกี้ ถึงไม่ได้เป็นตัวจริงให้กับลิเวอร์พูลไม่ว่าในช่วงทีมกำลังพุ่งหรือแม้แต่ช่วงที่ทีมมีนักเตะได้รับบาดเจ็บล้นทีม แต่โอริกี้ก็ยังไม่สามารถสอดแทรกก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงได้ และที่แย่ที่สุดก็คือการที่เขาเพิ่งจะมาอยู่กับเอซี มิลาน ได้เพียงแค่เดือนเดียวเท่านั้นแต่ตัวของเขานั้นกลับได้รับบาดเจ็บและพลาดการลงสนามในช่วงต้นฤดูกาล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เอซี มิลาน ยอมรับสภาพ การเซ็นสัญญาคว้าตัว ดิว็อค โอริกี้ คือความล้มเหลว

เอซี มิลาน ยอมรับสภาพ การเซ็นสัญญาคว้าตัว ดิว็อค โอริกี้ คือความล้มเหลว สโมสรเอซี มิลาน ทีมแชมป์กัลโช่เซเรียอา เมื่อฤดูกาลที่แล้วกำลัง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยตอนนี้ ดิว็อค โอริกี้ ถือเป็นนักเตะตำแหน่งกองหน้าที่มีอายุน้อยที่สุดในทีมเอซี มิลาน ในเวลานี้ โดยกองหน้าคนอื่นๆอย่าง Olivier Giroud มีอายุ 35 ปี และ Ibrahimovic ก็มีอายุถึง 40 ปีแล้ว และทางมิลานมองว่าการคว้าตัวโอริกี้เข้าสู่ทีมนั้นจะทำให้พวกเขากลายเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีกองหน้าอายุน้อยที่มีความสดเอาไว้ต่อกรกับนักเตะทีมคู่แข่ง และทางมิลานมองว่าถ้าหากทั้งชิรูด์ และซลาตัน อิบราฮีโมวิช ได้รับบาดเจ็บแล้วล่ะก็ทีมของพวกเขาก็จะมีปัญหาในทันที

ล่าสุดในเกมกับซามพ์โดเรีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ดิว็อค โอริกี้ ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้ออีกครั้ง ทำให้สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือเอซี มิลาน ไม่สามารถใช้งานโอริกี้ได้ และฤดูกาลนี้ผ่านไป 6 นัดโอริกี้เพิ่งจะลงสนามไปเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้นและยังไม่สามารถยึดตำแหน่งกองหน้าตัวจริงของทีมได้

ทำให้ตอนนี้ทางเอซี มิลาน เริ่มมองเป็นแล้วว่าการคว้าตัว ดิว็อค โอริกี้ เข้าสู่ทีมนั้นถือเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด และโอริกี้ที่ย้ายมาร่วมทีมแบบฟรีค่าตัวนั้นก็ถือว่าเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงเป็นอันดับต้นๆ ufa168 ของสโมสร และตอนนี้ตัวของสเตฟาโน่ ปิโอลี่ ก็รู้ซึ่งแล้วว่าทำไมลิเวอร์พูลถึงไม่ยอมต่อสัญญานักเตะที่เพิ่งมีอายุเพียงแค่ 27 ปีและยอมปล่อยเขาออกจากทีมไปแบบฟรีๆ