ไล่ล่าตัว เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ อีกครั้ง

ไล่ล่าตัว เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ อีกครั้ง

ไล่ล่าตัว เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ อีกครั้ง ในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม ข่าวอัพเดทล่าสุดในดิลการย้ายทีมของ Federico Valverde กองกลางชาวอุรุกวัยของเรอัล มาดริด ที่ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวว่า ลิเวอร์พูลเคยใช้ความพยายามเป็นอย่างมากที่จะย้ายตัวนักเตะรายนี้เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

และถึงขั้นที่ลิเวอร์พูลได้เคยยื่นข้อเสนอจำนวน 100 ล้านยูโรให้กับทางเรอัล มาดริด พิจารณาไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ข้อเสนอของลิเวอร์พูลนั้นก็ถูกทาง เรอัล มาดริด ตอบปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงที่ผ่านมา แต่ก็เชื่อได้ว่าลิเวอร์พูลคงจะไม่ยอมแพ้กับดิลนี้ไปแบบง่ายๆ อย่างแน่นอน

สโมสรลิเวอร์พูลที่เพิ่งอกหักจากของเฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ไปเมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น ในตอนนี้ดูเหมือนว่าลิเวอร์พูลกำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวเฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ให้กับทางเรอัล มาดริด พิจารณาอีกครั้งในช่วงตลาดเดือนมกราคมปีหน้า

โดยคาดว่าลิเวอร์พูลน่าจะยื่นข้อเสนอจำนวน 100 ล้านยูโรเหมือนเดิม แต่อาจจะเพิ่มข้อเสนอในครั้งนี้ด้วยการแนบนักเตะที่กำลังจะหมดสัญญากับลิเวอร์พูลในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้อย่าง นาบี เกอิต้า, อเล็กซ์ ออกซ์เลด แชมเบอร์เลน หรือไม่ก็ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ คนใดคนหนึ่งเป็นหนึ่งในเงื่อนไขแลกตัวนักเตะในครั้งนี้

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ไล่ล่าตัว เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ อีกครั้ง ในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม

ไล่ล่าตัว เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ อีกครั้ง ในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม ข่าวอัพเดทล่าสุดในดิลการย้ายทีมของ Federico Valverde กองกลางชาวอุรุก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

โดยการมาถึงของ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ เมื่อช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้นทำให้บัลเบร์เด้ไม่ค่อยได้รับโอกาสถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงเท่าไรนัก โดยแผงกองกลางของเรอัล มาดริด ที่ถูกใช้งานเป็นประจำในตอนนี้ก็คือ ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส, เอดูอาร์โด กามาวินก้า และดานี่ เซบาญอส ซึ่งเรื่องนี้เองทำให้ทางสื่อรายนี้มองว่ามีความเป็นไปได้เช่นกันที่ บัลเบร์เด้ อาจตัดสินใจโบกมือลาถิ่นซาติอาร์โก้ เบอร์นาเบล มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

เพราะเชื่อว่าลิเวอร์พูลที่กำลังต้องการผู้เล่นตำแหน่งกองกลางเข้ามาเสริมทัพโดยด่วนนั้น จะทำให้ตัวของบัลเบร์เด้นั้นสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงที่นี่ได้แบบไม่ยากเย็นนัก ป๊อกเด้ง อีกทั้งยังได้เล่นร่วมกับ ดาร์วิน นูเญซ เพื่อนร่วมทีมชาติอุรุกวัยของเขาที่ลิเวอร์พูลอีกด้วย